Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Tạp chí Khoa học thương mại
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 22 to 41 of 43
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Nghiên cứu nhận thức nhà quản trị về môi trường làm việc kết hợp hậu COVID = Research on Managers Perception of Hybrid Working after COVID 19 Pandemic
Mai, Thanh Lan
;
Tạ, huy Hùng
2022
Nghiên cứu nhận thức nhà quản trị về phương pháp mục tiêu và kết quả then chốt (OKRS) trong đánh giá thành tích tại các doanh nghiệp Việt Nam = Research on Manager's Perception of The Okrs in Performance Appraisal in Vietnam Enterprises
Tạ, Huy Hùng
2020
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ERP và sự tác động tới kế toán quản trị trong doanh nghiệp: khảo sát trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Nguyễn, Thị Thanh Phương
2022
Nhân tố tác động đến năng lực xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp hữu cơ của doanh nghiệp Việt Nam = Factors Impacting The Production of Organic Agricultural Products in Vietnamese Enterprises
Phan, Thu Trang
;
Nguyễn, Thị Vân Anh
;
Hoàng, Thanh Tùng
2022
Phát triển tín dụng xanh tại Việt Nam: thực trạng và một số định hướng giải pháp = Developing Green Credit in Vietnam: Current Situation and Recommendations
Nguyễn, Thị Phương Liên
2022
Sắp xếp công việc linh hoạt và hạnh phúc của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Hà Nội: Vai trò trung gian của cân bằng cuộc sống, công việc = Flexible Work Arrangement and Well-being of Employees in Companies at Hanoi: A Mediating role of Work-life Balance
Phạm, Thị Bích Ngọc
;
Lý, Thu Hằng
2022
Tác động của các nhân tố chất lượng logistics và sự sẵn lòng chi trả tới giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối của doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh = Impact of Logistics Quality Factors and Willingness to Pay on Customer’s Perceived Value For Last-mile Delivery Service of Online Retailers in Ho Chi Minh City
Nguyễn, Thanh Hùng
2022
Tác động của chính sách cổ tức tới biến động giá cổ phiếu - bằng chứng thực nghiệm của các công ty niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh = The Impact of Dividend Policy on Stock Price Volatility - Empirical Evidence From Firms Listed on Ho Chi Minh Stock Exchange
Trần, Tất Thành
;
Nguyễn, Thị Hải Yến
;
Hoàng, Kiều Anh
2022
Tác động của chuyển đổi số đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam = Impacts of Digital Transformation on the Export of Vietnamese Enterprises
Nguyễn, Hoàng
2022
Tác động của công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến kết quả tài chính của doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam = Impact of social responsibility disclosure on corporate financial performance of construction materials listed firms in Vietnam
Lê, Thị Nhung
2022
Tác động của giá trị cảm nhận đến mua hàng lặp lại và sự sẵn sàng chi trả = The Impact of Perceived Value on Repurchase Intention and Willingness to Pay
Nguyễn, Hữu Khôi
2022
Tác động của phong cách lãnh đạo đến kết quả thực hiện công việc của người lao động tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam = Impact of Leadership on Performance Results Employees’ Work At Vietnam Small and Medium Enterprises
Nguyễn, Thị Bích Loan
;
Nguyễn, Ngọc Hưng
2022
Tác động của quan ngại thương mại trong các biện pháp kỹ thuật (TBT, SPS) đến xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ = The Impact of Technical Measures (TBT, SPS) And Specific Trade Concerns on Vietnam Seafood Export to the United States
Doãn, Nguyên Minh
2020
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Nam
Phạm, Văn Tuấn
2022
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19 = The Impact of Electronic Word of Mouth on Online Purchase Intention in the Context of The COVID -19 Pandemic
Ngô, Thu Hoàng
2022
Thực trạng và một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh Quảng Ninh = The Situation and Some Recommendations to Promote Economic Growth of Quang Ninh Province
Nguyễn, Anh Tú
2022
Tiền đề và kết quả của hành vi gắn kết thương hiệu trên truyền thông mạng xã hội: trường hợp ngành lưu trú tại Việt Nam = Antecedents and Outcome of Customer Engagement in Social Media: A Case Study of Hospitality Industry, Vietnam
Trần, Thị Kim Phương
;
Lê, Nhật Hạnh
;
Trần, Trung Vinh
;
Trương, Bá Thanh
2022
Tốc độ điều chỉnh tiền mặt của các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam: bằng chứng thực nghiệm từ cách tiếp cận DPF = Cash Holdings Speed of Adjustment for Listed Firms on Vietnam Stock Exchange: An Empirical Evidence From the DPF Approach
Phan, Trần Minh Hưng
2022
Vai trò của đổi mới công nghệ và xuất khẩu đối với đổi mới sản phẩm của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam = Roles of Technological Innovation and Export on Product Innovation of Small and Medium Enterprises in Vietnam
Võ, Văn Dứt
2022
Ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay: vận dụng mô hình của thuyết hành vi có kế hoạch mở rộng = Purchase Intention for Vegan Cosmetics: Applying an Extended Theory of Planned Behavior Mode
Ngô, Thị Ngọc Huyền
;
Nguyễn, Viết Bằng và Hồng Thạnh Hào