Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9624
Nhan đề: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo, văn hóa tổ chức và mức độ công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến hiệu quả hoạt động kinh doanh = The theoretical basis of effects of the relationship between leadership, culture organization and levels of disclosure social responsibility to business performance efficiency
Tác giả: Huỳnh, Đức Lộng
Hà, Thị Thủy
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2019 - no.15 - tr.184-189 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278948
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9624
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S152019184.pdf260.57 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.