Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66651
Nhan đề: | Một số mô hình lý thuyết về lớp học đảo ngược = Several theoretical models of flipped classroom | Tác giả: | Phạm, Hoàng Khánh Linh Phạm, Hoàng Tú Linh |
Từ khoá: | Tạp chí Quản lý Giáo dục | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Quản lý Giáo dục - 2022 - no.8 - tr.21-28 - ISSN.1859-2910 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348131 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66651 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv385S82022021.pdf | 909.98 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.