Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66651
Nhan đề: Một số mô hình lý thuyết về lớp học đảo ngược = Several theoretical models of flipped classroom
Tác giả: Phạm, Hoàng Khánh Linh
Phạm, Hoàng Tú Linh
Từ khoá: Tạp chí Quản lý Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Giáo dục - 2022 - no.8 - tr.21-28 - ISSN.1859-2910
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348131
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66651
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv385S82022021.pdf909.98 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.