Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62978
Nhan đề: Những ảnh hưởng của quảng cáo hành vi trực tuyến đến người tiêu dùng và một số kiến nghị = The Effects of Online Behavioral Advertising on Consumers and Recommendations
Tác giả: Trần, Ngọc Tuấn
Từ khoá: Nghiên cứu lập pháp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu lập pháp - 2022 - no.12 - tr.51 - 57 - ISSN.1859-2953
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=350441
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62978
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv213S122022051.pdf391.76 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

69
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.