Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54309
Nhan đề: Đo lường trải nghiệm khách hàng về dịch vụ khách sạn Việt Nam bằng phân tích dữ liệu đánh giá trực tuyến = Evaluating the Vietnamese hotels service quality from analysing customers online reviews
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Nguyễn, Văn Mạnh
Từ khoá: Khoa học (Đại học Hòa Bình)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Hòa Bình) - 2022 - no.6 - tr.12-21 - ISSN.2734-9896
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351936
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54309
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv536S62022012.pdf373.71 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

34
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.