Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/41300
Nhan đề: Phần 1: Vai trò nhân tố xã hội trong marketing và xúc tiến về phát triển du lịch theo tuyến hành lang kinh tế đông-tây cửa việt-Đông Hà-Lao Bảo (Việt Nam) - Dansavanh (Savanakhet - Lào) = Part 1: Role of social factors in marketing and promotion in tourism development along the east-west economic corridor, Cua Viet - Dong Ha - Lao Bao (Vietnam) - Dansavan (Xavanakhet - Laos)
Tác giả: Phan, Văn Thanh
Nguyễn, Quỳnh Hoa
Nguyễn, Văn Thanh
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ Đông Đô
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ Đông Đô - 2021 - no.11 - tr.57-62 - ISSN.2615-9031
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=313867
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/41300
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv496S112021057.pdf349.55 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.