Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/41300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Văn Thanh
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Hoa
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thanh
dc.date.accessioned2023-12-14T09:09:14Z-
dc.date.available2023-12-14T09:09:14Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=313867en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/41300-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ Đông Đô - 2021 - no.11 - tr.57-62 - ISSN.2615-9031en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ Đông Đôen
dc.titlePhần 1: Vai trò nhân tố xã hội trong marketing và xúc tiến về phát triển du lịch theo tuyến hành lang kinh tế đông-tây cửa việt-Đông Hà-Lao Bảo (Việt Nam) - Dansavanh (Savanakhet - Lào) = Part 1: Role of social factors in marketing and promotion in tourism development along the east-west economic corridor, Cua Viet - Dong Ha - Lao Bao (Vietnam) - Dansavan (Xavanakhet - Laos)en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv496S112021057.pdf
  • Size : 349,55 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.