Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31914
Nhan đề: | Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh = Implementing the theory of multiple intelligences on classroom management mission at high school with developing learners’ competencies orientation aims | Tác giả: | Nguyễn, Thị Lệ Thanh | Từ khoá: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.4 - tr.38-47 - ISSN.2354-1075 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333087 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31914 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv157V66GDS042021038.pdf | 398.52 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.