Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31914
Nhan đề: Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh = Implementing the theory of multiple intelligences on classroom management mission at high school with developing learners’ competencies orientation aims
Tác giả: Nguyễn, Thị Lệ Thanh
Từ khoá: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.4 - tr.38-47 - ISSN.2354-1075
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333087
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31914
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv157V66GDS042021038.pdf398.52 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.