Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28580
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả xây dựng thương hiệu nội bộ: Trường hợp tại công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Tác giả: Mai, Thị Bích Ngọc
Nguyễn, Văn Thanh Trường
Từ khoá: Tạp chí Công Thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công Thương - 2020 - no.3 - tr.170-175 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=285721
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28580
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S0320200170.pdf412.92 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.