Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11789
Nhan đề: | Phát triển kĩ năng sư phạm thông qua việc dự giờ – Từ nhìn nhận lại quá trình giảng dạy đến việc giảng dạy hiệu quả = Fostering professional development through peer observation of teaching – From reflective approach to effective teaching | Tác giả: | Cao, Hồng Phát | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh) - 2019 - no.8 - tr.253-263 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283925 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11789 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CTv138V16S082019253.pdf | 370.12 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.