Browsing by Subject Quản lý và Kinh tế quốc tế

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 61  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của làm việc tại nhà đến hiệu quả công việc trong bối cảnh đại dịch Covid-19: bằng chứng thực nghiệm tại thành phố Hồ Chí MinhBùi, Nhất Vương
2021Ảnh hưởng của nhận thức tới ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam = Effects of perception on consumer's intention to purchase dietary supplement products in VietnamPhạm, Văn Tuấn; Bùi, Thị Hồng Chinh
2021Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt NamNguyễn, Ngọc Đạt; Nguyễn, Văn Duy; Lê, Vy; Vũ, Kiều Trang; Phạm, Thị Ngọc Lan; Đỗ, Thị Thu Thủy; Nguyễn, Khánh Linh
2021Các nhân tố ảnh hưởng tới khả năng tiếp cận tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Lào = Determinants of small- and medium-sized enterprises’ access to bank credits in LaosNguyễn, Thị Hồng Hải; Vongphakone, Vongsouphanh
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn du lịch xanh ở Việt Nam = Factors affecting green tourism choice behavior in VietnamNguyễn, Đình Thanh; Nguyễn, Thị Thùy Vinh
2021Các nhân tố trong thanh toán trực tuyến ảnh hưởng đến ý định mua hàng và quyết định chi trả trong thương mại điện tử B2C: nghiên cứu tại thị trường Hà NộiNguyễn, Hồng Quân
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh Covid-19 = Factors affecting online shopping behavior of Hanoi university students in the context of Covid-19Vũ, Thị Hạnh; Nguyễn, Ngọc Anh; Vũ, Huyền Phương; Nguyễn, Hồng Trà My
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực sáng tạo củа sinh viên các trường đại học tại Hà Nội = Factors affecting student’s innovation capability among universities in HanoiNguyễn, Thị Hạnh; Lê, Xuân Lộc; Lê, Thái Phong; Nguyễn, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Diệu Ninh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của khách hàng mạng viễn thông di động tại thành phố Hồ Chí Minh = Determinants of customer engagement in mobiletele communication networks in Ho Chi Minh cityPhùng, Thanh Bình; Nguyễn, Minh Trí
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc và sự cam kết gắn bó với tổ chức của cán bộ công chức tại cơ quan cung ứng dịch vụ công: nghiên cứu tại Tổng cục thủy sản Việt Nam = Factors affecting job satisfaction and organisational commitment of civil servants at public service delivery agencies: a case study of the Directorate of FisheriesNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bách hoá xanh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = Analyzing the quality assurance framework of economic education programs based on the cipo model in VietnamPhạm, Hùng Cường; Trần, Thị Nhật Quỳnh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến thuế suất hiệu dụng của các doanh nghiệp phi tài chính niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh = Determinants of effective tax rate of non-financial firms listed on Ho Chi Minh stock exchangeLê, Hoàng Vinh; Vũ, Thị Anh Thư; Cao, Nguyễn Quý Tâm
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của giới trẻ Việt Nam khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổPhạm, Hùng Cường; Hoàng, Ngọc Bảo Châu
2021Các yếu tố logistics du lịch ảnh hưởng đến ngành du lịch Việt NamNguyễn, Danh Nam; Uông, Thị Ngọc Lan
2021Các yếu tố tác động đến cấu trúc kỳ hạn nợ: bằng chứng thực nghiệm mới từ các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt Nam = Factors affecting debit term structure: new evidence from Vietnam listed non-financial companiesLêThị, Lanh; Lê, Thị Anh Đào; Ngô, Văn Toàn
2021Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động của Viettel Quảng Trị: kiểm định bằng mô hình PLS - SEM = Determinants of customer satisfaction for Viettel’s mobile services in Quang Tri province: an estimation with the PLS – SEM modelNguyễn, Minh Lợi; Dương, Bá Vũ Thi
2021Cảm nhận trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và hành vi tiêu dùng: trường hợp sản phẩm nước uống giải khát không cồn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long = Consumer perception of corporate social responsibility and behavior: the case of non-alcoholic beverage products in Mekong river deltaNguyễn, Hoàng Khởi; Dương, Ngọc Thành
2021Chủ động ứng phó với tranh chấp giữa nhà đầu tư nước ngoài và nhà nước tiếp nhận đầu tư: một số lưu ý cho Việt NamVũ, Kim Ngân
2021Cơ chế giải quyết tranh chấp giữa nhà đầu tư và nhà nước theo quy định của hiệp định đầu tư toàn diện ASEAN - sự phù hợp với đặc thù khu vực và một số hạn chếNguyễn, Thuỳ Dương; Đỗ, Nữ Hà Phương
2021Hành vi tiêu dùng dịch vụ giải trí trải nghiệm công nghệ thực tế ảo: phân tích từ sự hài lòng đến lòng trung thành dịch vụ của khách hàng tại Hà Nội = Consumer behavior of virtual reality entertainment services: evidence from Hanoi’s customer satisfaction to loyalty serviceNguyễn, Hồng Quân