Browsing by Author Nguyễn, Văn Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm ĐồngNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi loại hình doanh nghiệp của hộ kinh doanh cá thể: Một nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng = Factors affecting the intention to change business form of individual business households: Case study in Lam Dong provinceNguyễn, Văn Anh; Đinh, Nữ Cẩm Ly
2021Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận marketing qua các công cụ truyền thông xã hộiNguyễn, Văn Anh; Phan, Tuấn Anh
2021Mối quan hệ của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với lòng trung thành của khách hàng - Một nghiên cứu tại thị trường Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2020Nghiên cứu mối quan hệ giữa căng thẳng nơi làm việc, cảm xúc lao động và định hướng khách hàng của nhân viên tuyến đầu tại các khách sạn ở Tp. Đà LạtNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Linh
2022Tỉnh Quảng Bình sáng tạo trong thực hiện giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống nhân dân = Quang Binh province is creative in implementing sustainable poverty reduction and improving people's living standardsNguyễn, Văn Anh
2022Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19: Một nghiên cứu trong ngành công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam = Corporate social responsibility, customer trust and corporate reputation in the COVID-19 pandemic: Evidence in the car industry in Vietnam marketNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2021Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Góc nhìn từ những người đã sử dụng dịch vụ = Assessment of citizen's satisfaction with online public service quality - Perspective from those who have used the online serviceNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2019Động cơ ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất: nghiên cứu tại thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh