Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47692
Title: Mối quan hệ của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với lòng trung thành của khách hàng - Một nghiên cứu tại thị trường Việt Nam
Authors: Nguyễn, Văn Anh
Nguyễn, Thị Phương Thảo
Keywords: Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Phát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.1 - tr.1299-1313 - ISSN.2588-1051
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321190
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47692
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv149V5S120211299.pdf
  • Size : 2,3 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.