Browsing by Author Nguyễn, Văn Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 12 of 12
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm trà Oolong Cầu Đất farm, Lâm ĐồngNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi loại hình doanh nghiệp của hộ kinh doanh cá thể: Một nghiên cứu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng = Factors affecting the intention to change business form of individual business households: Case study in Lam Dong provinceNguyễn, Văn Anh; Đinh, Nữ Cẩm Ly
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công chức trên địa bàn TP. Đà LạtBạch, Ngọc Hoàng Ánh; Nguyễn, Thanh Hoa; Nguyễn, Văn Anh
2021Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận marketing qua các công cụ truyền thông xã hộiNguyễn, Văn Anh; Phan, Tuấn Anh
2021Mối quan hệ của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với lòng trung thành của khách hàng - Một nghiên cứu tại thị trường Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với công nghệ tự phục vụ tại các cảng hàng không của Việt Nam = A study on factors affecting customers' behavioral intentions towards self-service technology at Vietnam's airportsNguyễn, Văn Anh; Trần, Đức Trường
2020Nghiên cứu mối quan hệ giữa căng thẳng nơi làm việc, cảm xúc lao động và định hướng khách hàng của nhân viên tuyến đầu tại các khách sạn ở Tp. Đà LạtNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Linh
2023Nghiên cứu thành phần triglixerit và axit béo liên hợp trong dầu hạt của một số loài thuộc họ cucurbitaceae ở Việt Nam = Analysis of Triacylglyceride and Conjugated Fatty Acid Compositions in Seed Oils of some Plants of Cucurbitaceae Family in VietnamNguyễn, Văn Anh; Vũ, Thị Ngọc Ánh
2022Tỉnh Quảng Bình sáng tạo trong thực hiện giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống nhân dân = Quang Binh province is creative in implementing sustainable poverty reduction and improving people's living standardsNguyễn, Văn Anh
2022Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19: Một nghiên cứu trong ngành công nghiệp ô tô tại thị trường Việt Nam = Corporate social responsibility, customer trust and corporate reputation in the COVID-19 pandemic: Evidence in the car industry in Vietnam marketNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2021Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Góc nhìn từ những người đã sử dụng dịch vụ = Assessment of citizen's satisfaction with online public service quality - Perspective from those who have used the online serviceNguyễn, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Văn Anh
2019Động cơ ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất: nghiên cứu tại thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh