Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 13 to 32 of 40
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Mô hình khai phá ý kiến và phân tích cảm xúc khách hàng trực tuyến trong ngành thực phẩm = A text-based model for opinion mining and sentiment analysis from online customer reviews in food industry
Nguyễn, Đặng Lập Bằng
;
Nguyễn, Văn Hồ
;
Hồ, Trung Thành
2021
Mối quan hệ giữa quản lý tri thức, đổi mới, và hiệu quả tổ chức: Nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam = Relationship between knowledge management, innovation, and organization performance: An empirical study in Vietnamese small and medium-sized enterprises
Phạm, Anh Tuấn
;
Phạm, Quốc Trung
2021
Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả dự án tại các công ty lắp máy khu vực miền Bắc = The relationship between corporate culture, total quality management and project efficiency in Northern machinery installation company of LILAMA
Bùi, Thị Minh Thu
;
Phan, Thị Yến Lai
2021
Một số yếu tố tác động đến quyết định chọn mua mặt hàng trang trí nội thất phòng khách của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting consumer’s purchase decision on interior decoration for living room in Ho Chi Minh City
Trần, Thị Hương
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tiền Giang = A study of factors affecting Tien Giang University students’ entrepreneurial intention
Võ, Văn Hiền
;
Lê, Hoàng Vân Trang
2021
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, giá trị nhận được, niềm tin, sự hài lòng, và lòng trung thành của khách hàng cá nhân trong ngành ngân hàng = Research the relationship between service quality, brand images, value received trust, satisfaction, and loyalty in banking secto
Ngô, Đức Chiến
2021
Nghiên cứu vai trò trung gian của sự cam kết trong mối quan hệgiữa nguồn lực tâm lý và kết quả làm việc của nhân viên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh = The mediating role of organizational commitment in the relationship between psychological capital and employee performanc
Lâm, Hoàng Phương
;
Nguyễn, Văn Thụy
;
Hồ, Thị Kim Cương
;
Lê, Hoàng Quân
2021
Nhân tố ảnh hưởng sự sáng tạo của nhân viên tại trường đại học công lập Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the creativity of employees at public universities in Ho Chi Minh City
Nguyễn, Thu Ngân
;
Trần, Thị Thanh Phương
2021
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Ethephon cho sầu riêng sau thu hoạch tại tỉnh Tiền Giang = Factors determining the behavioral usage of the Ethephon for postharvest durian in Tien Giang Province
Bùi, Thị Kim Hoàng
;
Nguyễn, Thị Mỹ Tiên
;
Đặng, Lê Khoa
2021
Rủi ro và thách thức an ninh mạng trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam = Risks and challenges for cybersecurity in the banking sector in Vietnam
Nguyễn, Văn Phương
;
Trần, Văn Diễn
2021
Tác động của các yếu tố marketing tại điểm bán đến hành vi mua hàng tùy hứng thực phẩm đóng gói tại các điểm bán lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh = The impact of point-of-sale marketing on impulse buying behaviour of packaged foods at retailers in Ho Chi Minh City
Dương, Hữu Hạnh
;
Kiều, Anh Tài
2021
Tác động của chi tiêu công lên tăng trưởng kinh tế Đông Nam Bộ: Bằng chứng thực nghiệm = The effect of public expenditure on economic growth in the Southeast region of Vietnam: Empirical evidence
Nguyễn, Văn Bổn
2021
Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến kết quả làm việc thông qua sự tự tin và sáng tạo của nhân viên kinh doanh (Trường hợp ngành logistic tại Thành phố Hồ Chí Minh) = The impact of transformational leadership to job performance through self-efficacy and creativity of salesperson (Case of logistics industry in Ho Chi Minh City)
Vũ, Việt Hằng
;
Phan, Thị Trà My
2021
Tác động của quản trị công lên đầu tư công ở các quốc gia đang phát triển: Bằng chứng thực nghiệm = The effect of governance environment on public investment in developing countries: Empirical evidence
Nguyễn, Văn Bổn
;
Trần, Thị Mỹ Phước
2021
Tác động của vốn con người đến phát triển tài chính ở Việt Nam = The impact of human capital on financial development in Vietnam
Nguyễn, Minh Hà
;
Nguyễn, Đăng Hiễn
2021
Tác động của đa dạng hóa Hội đồng quản trị và khoảng cách giữa Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc đến rủi ro của các Ngân hàng thương mại = Effects of diversification of the Board of Directors and the gap between the Chairman and Chief Executive Officer (CEO) on commercial banks’ risks
Phạm, Hà
;
Nguyễn, Thái Phát
;
Nguyễn, Thị Thu Trang
2021
Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm thương hiệu điện thoại di động tại Việt Nam = Antecedents and outcome of consumer-brand identification: An empirical study of smartphones’ brands in Vietnam
Lý, Mỹ Hằng
;
Nguyễn, Thị Mai Trang
2021
Tổng hợp lý thuyết xét đoán và ra quyết định trong kiểm toán = Literature review of judgment and decision in auditing
Nguyễn, Thị Thu Hiền
2021
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, động lực và hiệu quả công việc: Một nghiên cứu tại các công ty dược phẩm đa quốc gia = Corporate social responsibility, work motivation and job performance: A study in multinational pharmaceutically companies
Hoàng, Thị Phương Thảo
;
Nguyễn, Kiều Việt Như
2021
Ứng dụng mô hình ARDL đánh giá mối quan hệ giữa thất nghiệp và tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam = Application of ARDL model for examining the relationship between unemployment and economic growth in Vietnam
Nguyễn, Thị Thu Hà