Đánh giá sự hiệu quả của bạn. Phát triển khả năng suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Động lực cá nhân và sự phát triển bản thân.
Đại cương về máy đo quang học. Lắp đặt và hiệu chỉnh máy. Vận hành máy.
Hướng dẫn sử dụng màn hình cảm biến.
Hướng dẫn kỹ thuật hàn các linh kiện điện tử.
Hướng dẫn kỹ thuật dập trục khuỷu.
Vai trò của văn phòng và việc hoạch định văn phòng. Quản lý cơ sở vật chất của văn phòng. Quản lý thông tin.
Khách hàng. Chăm sóc khách hàng là gì? Giao dịch trực tiếp với khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng.
Tổng quan đánh giá chất lượng. Các giai đoạn đánh giá chất lượng. Báo cáo đánh giá và hành động khắc phục.
Chất lượng và khách hàng. Hướng đến chất lượng toàn diện. Nhóm cải tiến chất lượng.
Quyền hạn, quyền lực và trách nhiệm. Các loại quyền hạn. Ra quyết định và bảo đảm thực thi.