Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635
Title: Dạy học khái niệm tích phân ở trường phổ thông từ quan điểm liên môn Toán - Vật lí: Một giải pháp giúp vượt qua những bất cập đặt ra bởi các cách tiếp cận truyền thống.
Authors: Lê, Thị Hoài Châu
Ngô, Minh Đức
Keywords: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.106-115 - ISSN.2354-1075
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278989
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
File SizeFormat
CVv157S92019106.pdf873.86 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show full item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.