Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Châu
dc.contributor.authorNgô, Minh Đức
dc.date.accessioned2023-11-09T01:46:19Z-
dc.date.available2023-11-09T01:46:19Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278989en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.106-115 - ISSN.2354-1075en
dc.subjectTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)en
dc.titleDạy học khái niệm tích phân ở trường phổ thông từ quan điểm liên môn Toán - Vật lí: Một giải pháp giúp vượt qua những bất cập đặt ra bởi các cách tiếp cận truyền thống.en
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv157S92019106.pdf873.86 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.