Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Hoài Châu | |
dc.contributor.author | Ngô, Minh Đức | |
dc.date.accessioned | 2023-11-09T01:46:19Z | - |
dc.date.available | 2023-11-09T01:46:19Z | - |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278989 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.106-115 - ISSN.2354-1075 | en |
dc.subject | Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | en |
dc.title | Dạy học khái niệm tích phân ở trường phổ thông từ quan điểm liên môn Toán - Vật lí: Một giải pháp giúp vượt qua những bất cập đặt ra bởi các cách tiếp cận truyền thống. | en |
dc.type | Article | en |
item.grantfulltext | restricted | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
item.openairetype | Article | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
File | Size | Format | Existing users please Login |
---|---|---|---|
CVv157S92019106.pdf | 873.86 kB | Adobe PDF |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.