Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Châu
dc.contributor.authorNgô, Minh Đức
dc.date.accessioned2023-11-09T01:46:19Z-
dc.date.available2023-11-09T01:46:19Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278989en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.106-115 - ISSN.2354-1075en
dc.subjectTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)en
dc.titleDạy học khái niệm tích phân ở trường phổ thông từ quan điểm liên môn Toán - Vật lí: Một giải pháp giúp vượt qua những bất cập đặt ra bởi các cách tiếp cận truyền thống.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv157S92019106.pdf
  • Size : 873,86 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.