Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635
Nhan đề: | Dạy học khái niệm tích phân ở trường phổ thông từ quan điểm liên môn Toán - Vật lí: Một giải pháp giúp vượt qua những bất cập đặt ra bởi các cách tiếp cận truyền thống. | Tác giả: | Lê, Thị Hoài Châu Ngô, Minh Đức |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.106-115 - ISSN.2354-1075 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278989 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9635 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv157S92019106.pdf | 873.86 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.