Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67682
Nhan đề: Tác động của kiến thức và cam kết thương hiệu đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam = The impact of brand knowledge and commitment on brand value based on employees of commercial banks in Vietnam
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Duyên
Từ khoá: Nghiên cứu Tài chính kế toán
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính kế toán - 2022 - no.09 - tr.79 - 83 - ISSN.1859 - 4093
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348731
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67682
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv266S092022079.pdf993.56 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.