Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66616
Nhan đề: Ảnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phố = The Perceived Influence of Generation Z on Actionist Brands on Brand Loyalty: Comparing Differences Between Cities
Tác giả: Nguyễn, Đình Toàn
Lê, Đặng Hà Anh
Trương, Ngân Giang
Trương, Linh Giang
Vũ, Việt Vinh
Từ khoá: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - 2022 - no.7 - tr.19-37 - ISSN.2615-9104
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348103
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66616
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv486S72022019.pdf1.97 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

4
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.