Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66616
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn
dc.contributor.authorLê, Đặng Hà Anh
dc.contributor.authorTrương, Ngân Giang
dc.contributor.authorTrương, Linh Giang
dc.contributor.authorVũ, Việt Vinh
dc.date.accessioned2023-12-27T02:20:53Z-
dc.date.available2023-12-27T02:20:53Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348103en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66616-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - 2022 - no.7 - tr.19-37 - ISSN.2615-9104en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Áen
dc.titleẢnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phố = The Perceived Influence of Generation Z on Actionist Brands on Brand Loyalty: Comparing Differences Between Citiesen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv486S72022019.pdf1.97 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

4
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.