Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Toàn
dc.contributor.authorLê, Đặng Hà Anh
dc.contributor.authorTrương, Ngân Giang
dc.contributor.authorTrương, Linh Giang
dc.contributor.authorVũ, Việt Vinh
dc.date.accessioned2023-12-27T02:20:53Z-
dc.date.available2023-12-27T02:20:53Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=348103en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66616-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á - 2022 - no.7 - tr.19-37 - ISSN.2615-9104en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Áen
dc.titleẢnh hưởng nhận thức của thế hệ Z đối với thương hiệu theo chủ nghĩa hành động đến lòng trung thành thương hiệu: So sánh sự khác biệt giữa các thành phố = The Perceived Influence of Generation Z on Actionist Brands on Brand Loyalty: Comparing Differences Between Citiesen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv486S72022019.pdf
  • Size : 1,97 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.