Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66539
Nhan đề: Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha Trang = Applying the Extended Reasoned Action Theory to Explain The Intention of Online Learning of Nha Trang University Students
Tác giả: Mai, Văn Luông
Nguyễn, Thị Nga
Lê, Thị Trúc Huỳnh
Nguyễn, Thị Quỳnh Trang
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Thương mại
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại - 2022 - no.165 - tr.108-116 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347146
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66539
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv286S1652022108.pdf989.54 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

75
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.