Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66539
Nhan đề: | Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha Trang = Applying the Extended Reasoned Action Theory to Explain The Intention of Online Learning of Nha Trang University Students | Tác giả: | Mai, Văn Luông Nguyễn, Thị Nga Lê, Thị Trúc Huỳnh Nguyễn, Thị Quỳnh Trang |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học Thương mại | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Thương mại - 2022 - no.165 - tr.108-116 - ISSN.1859-3666 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347146 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66539 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv286S1652022108.pdf | 989.54 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.