Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63729
Nhan đề: Ý định mua sắm mỹ phẩm thuần chay: vận dụng mô hình của thuyết hành vi có kế hoạch mở rộng = Purchase Intention for Vegan Cosmetics: Applying an Extended Theory of Planned Behavior Mode
Tác giả: Ngô, Thị Ngọc Huyền
Nguyễn, Viết Bằng và Hồng Thạnh Hào
Từ khoá: Tạp chí Khoa học thương mại
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học thương mại - 2022 - no.168 - tr.83-94 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353184
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63729
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv286S1682022083.pdf1.61 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

17
đã cập nhật vào 21-12-2024

Lượt tải xuống

372
đã cập nhật vào 21-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.