Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63721
Nhan đề: Tiền đề và kết quả của hành vi gắn kết thương hiệu trên truyền thông mạng xã hội: trường hợp ngành lưu trú tại Việt Nam = Antecedents and Outcome of Customer Engagement in Social Media: A Case Study of Hospitality Industry, Vietnam
Tác giả: Trần, Thị Kim Phương
Lê, Nhật Hạnh
Trần, Trung Vinh
Trương, Bá Thanh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học thương mại
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học thương mại - 2022 - no.168 - tr.60-70 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353182
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63721
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv286S1682022060.pdf1.51 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

11
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.