Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62447
Nhan đề: Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân tỉnh Đồng Nai = Factors affecting the shopping behavior on social networks of social network users in Dong Nai province
Tác giả: Lữ, Phi Nga
Vũ, Kim Bình An
Trịnh, Đăng Dương
Vũ, Mạnh Hùng
Trần, Thanh Tùng
Bùi, Minh Tân
Huỳnh, Thị Mai
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.22 - tr.292-297 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353897
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62447
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S222022292.pdf753.87 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

85
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.