Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62320
Nhan đề: | Dạy học âm - vần cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập - tổng quan nghiên cứu và thực trạng tài liệu giảng dạy = Teaching phonics - syllable for students with intellectual disabilities research overview and current status of teaching materials | Tác giả: | Phạm, Hải Lê | Từ khoá: | Khoa học xã hội TP. Hồ Chí Minh | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học xã hội TP. Hồ Chí Minh - 2022 - no.5 - tr.34-44 - ISSN.1859-0136 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353722 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62320 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv212S52022034.pdf | 1.62 MB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
1
đã cập nhật vào 23-12-2024
Lượt tải xuống
3
đã cập nhật vào 23-12-2024
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.