Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61983
Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu trường đại học và ý định hành vi của sinh viên: Trường hợp nghiên cứu trường Đại học Tài Chính-Marketing = The impact of service quality on brand image and the students’ behavioral intention: the case of University Finance – Marketing
Tác giả: Nguyễn, Thị Thùy Giang
Trần, Thị Trà Giang
Nguyễn, Thị Huyền
Bùi, Thị Tố Loan
Nguyễn, Trần Tú Anh
Từ khoá: Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính - Marketing - 2022 - no.1 - tr.25-39 - ISSN.1859-3690
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333373
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61983
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
1859-3690V67S12022025.pdf498.99 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 13-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.