Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61889
Nhan đề: Ảnh hưởng của các yếu tố đánh giá trực tuyến đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng = Impacts of the factors relating to online reviews on the customers' purchase intention towards fashion products
Tác giả: Trần, Thị Huỳnh Nga
Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Minh Triết
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.20 - tr.126-133 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353466
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61889
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S202022126.pdf1.03 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

26
đã cập nhật vào 28-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.