Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61392
Nhan đề: Ảnh hưởng của marketing số tới hành vi tiêu dùng của khách hàng: nghiên cứu điển hình tại công ty life and technology jsc = Thе impаct оf digitаl mаrkеting оn cоnsumеr purchаsing bеhаviоr: а cаsе study at Lifе аnd Tеchnоlоgy Joint Stock Company
Tác giả: Trần, Minh Thu
Nguyễn, Mỹ Duyên
Từ khoá: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - 2022 - no.23 - tr.10-24 - ISSN.2354-1482
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=335250
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61392
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv463S232022010.pdf748.57 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.