Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59534
Nhan đề: Phương pháp mới xử lý dữ liệu mất cân bằng nâng cao hiệu quả dự đoán khách hàng rời bỏ dịch vụ = A new method of handling imbalanced data improves efficiency in predicting customer churn
Tác giả: Nguyễn, Hữu Xuân Trường
Nguyễn, Văn Tuấn
Lê, Xuân Đoàn
Đặng, Xuân Thọ
Từ khoá: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính Kế toán - 2022 - no.2 - tr.59-63 - ISSN.1859-4093
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=337629
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/59534
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv266S022022059.pdf727.4 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

7
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.