Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5940
Nhan đề: | Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một trường hợp | Tác giả: | Lê, Thị Hoài Châu Nguyễn, Thị Minh Đào |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh - 2019 - no.1 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304189 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5940 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
39250-481-125404-1-10-20190214.pdf | 704.51 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.