Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58716
Nhan đề: Sử dụng hồ sơ đọc của học sinh để phân hoá lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản = Using student reading records to differentiate classes in teaching reading comprehension
Tác giả: Phạm, Thị Giao Liên
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2022 - no.3 - tr.1-6 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338741
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58716
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv216S32022001.pdf452.04 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.