Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58074
Nhan đề: | Thiết kế tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học = Designing integrative teaching situations in teaching Math at primary school. | Tác giả: | Nguyễn, Thị Châu Giang Hồ, Thị Thu Hương |
Từ khoá: | Giáo chức Việt Nam | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo chức Việt Nam - 2022 - no.180 - tr.48-52 - ISSN.1859-2902 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=337244 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58074 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv436S1802022048.pdf | 4.53 MB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.