Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58074
Nhan đề: Thiết kế tình huống dạy học tích hợp trong môn Toán ở tiểu học = Designing integrative teaching situations in teaching Math at primary school.
Tác giả: Nguyễn, Thị Châu Giang
Hồ, Thị Thu Hương
Từ khoá: Giáo chức Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo chức Việt Nam - 2022 - no.180 - tr.48-52 - ISSN.1859-2902
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=337244
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58074
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv436S1802022048.pdf4.53 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

5
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.