Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55212
Nhan đề: Tác động của quản trị truyền thông marketing đến kết quả bán hàng và kết quả thương hiệu: nghiên cứu trường hợp các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội = Effect of Marketing Communication Management on Sales-Related Performance and Brand-Related Performance: A Case Study of4 Star and 5 Star Hotels in Hanoi
Tác giả: Hoàng, Văn Thành
Nguyễn, Thị Huyền Ngân
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Thương mại
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại - 2022 - no.162 - tr.79-91 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342541
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/55212
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv286S1622022079.pdf1.79 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.