Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54893
Nhan đề: Sự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: so sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốn
Tác giả: Nguyễn, Khánh Quỳnh
Từ khoá: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.609 - tr.105-107 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342181
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54893
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv168S6092022105.pdf368.32 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

8
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.