Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54893
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Quỳnh
dc.date.accessioned2023-12-26T02:45:58Z-
dc.date.available2023-12-26T02:45:58Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=342181en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54893-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.609 - tr.105-107 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleSự thỏa mãn khách hàng với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại: so sánh sự khác nhau giữa các nhóm ngân hàng theo quy mô vốnen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S6092022105.pdf368.32 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

8
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.