Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53580
Nhan đề: Sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại: kết quả từ nghiên cứu thực nghiệm các khách hàng cá nhân
Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Quỳnh
Từ khoá: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.610 - tr.31-33 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343531
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53580
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv168S6102022031.pdf380.11 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.