Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53580
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Quỳnh
dc.date.accessioned2023-12-26T01:28:52Z-
dc.date.available2023-12-26T01:28:52Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343531en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53580-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.610 - tr.31-33 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectKinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleSự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng thương mại: kết quả từ nghiên cứu thực nghiệm các khách hàng cá nhânen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv168S6102022031.pdf
  • Size : 380,11 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.