Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53353
Nhan đề: Nghiên cứu tổng quan ảnh hưởng của digital marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học ở Hà Nội = Overall study of impact of digital marketing on decision by pupils to enroll universities in Hà Nội
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Quyên
Trần, Nhật Hạ
Phạm, Ngọc Khánh
Nguyễn, Đức Trung
Lê, Linh Chi
Nguyễn, Lê Khánh Huyền
Từ khoá: Khoa học xã hội Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học xã hội Việt Nam - 2022 - no.8 - tr.63-77 - ISSN.1013-4328
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=351644
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53353
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVt63S82022063.pdf695.18 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.