Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51473
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Z trên địa bàn Hà Nội khi sử dụng mạng xã hội Tiktok = Factors influencing online shopping behavior of Hanoi-based Gen Z using Tik Tok
Tác giả: Trần, Trọng Đức
Nguyễn, Quỳnh Như
Đỗ, Diệu Linh
Trần, Đức Trinh
Vũ, Mạnh Tân
Bùi, Vũ Phương Ánh
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2022 - no.12 - tr.93-96 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343062
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51473
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv139S122022093.pdf776.75 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

18
đã cập nhật vào 21-12-2024

Lượt tải xuống

357
đã cập nhật vào 21-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.