Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50733
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh = Factors influencing Ho Chi Minh City-based consumers' behavior to buy fast food on the internet
Tác giả: Trần, Thị Xuân Viên
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.6 - tr.97-100 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=315192
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50733
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv139S62021097.pdf4.34 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.