Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47929
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ tại Điện lực Bà Rịa
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nguyễn, Duy Toản
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.9 - tr.120-123 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320262
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47929
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv139S92021120.pdf246.09 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.