Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47929
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Toản
dc.date.accessioned2023-12-15T03:21:47Z-
dc.date.available2023-12-15T03:21:47Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320262en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47929-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.9 - tr.120-123 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ tại Điện lực Bà Rịaen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S92021120.pdf
  • Size : 246,09 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.