Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45401
Nhan đề: Mô tả chiến lược marketing hỗn hợp của công ty Trách nhiệm hữu hạn Novopharm giai đoạn 2016 - 2019
Tác giả: Phạm, Văn Trường
Đỗ, Thị Bích Diệp
Trương, Đình Phong
Nguyễn, Thị Thu Phương
Từ khoá: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam) - 2021 - no.Đặc biệt 2 - tr.230-236 - ISSN.1859-1868
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323185
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/45401
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv46V503SDB22021230.pdf487.12 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.