Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43865
Nhan đề: Nghiên cứu xây dựng thương hiệu đại học trong thị trường giáo dục cạnh tranh ở Việt Nam
Tác giả: Phạm, Hoàng Cường
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục và Xã hội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội - 2021 - no.124 - tr.47-53 - ISSN.1859-3917
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324397
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43865
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv328S1242021047.pdf791.65 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.