Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43865
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Cường
dc.date.accessioned2023-12-15T01:17:44Z-
dc.date.available2023-12-15T01:17:44Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324397en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43865-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội - 2021 - no.124 - tr.47-53 - ISSN.1859-3917en
dc.subjectTạp chí Giáo dục và Xã hộien
dc.titleNghiên cứu xây dựng thương hiệu đại học trong thị trường giáo dục cạnh tranh ở Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv328S1242021047.pdf791.65 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.