Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38690
Nhan đề: Hành vi tránh né quảng cáo cá nhân hóa của người sử dụng mạng xã hội: Khung lý thuyết nghiên cứu
Tác giả: Phạm, Lê Quang
Huỳnh, Thanh Tú
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2021 - no.582 - tr.72-74 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=316442
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38690
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv168S5822021072.pdf4.4 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 23-12-2024

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.