Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37717
Nhan đề: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) tại Việt Nam = Some measures to improve the efficiency of the business to consumer (B2C) e-commerce model in Vietnam
Tác giả: Phan, Thị Hời
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.6 - tr.86-92 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=317748
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37717
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S62021086.pdf373.34 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.