Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34751
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh = Factors affecting the satisfaction of customer with online banking services provided by the BIDV - Tra Vinh Province Branch
Tác giả: Nguyễn, Thị Búp
Nguyễn, Thị Bé Hồng
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.25 - tr.348-353 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333881
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34751
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S252021348.pdf703.14 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

3
đã cập nhật vào 22-12-2024

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.